🔒 Closed Aw may gahd! need help asap!

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Guys! I think nasira na pc ko, kasi eto nangyari.. Nag lalaro ako ng League of Legends then nung pinatay ko (Need rest) tapos nung pag Start ko ng pc ok naman.. lumabas yung Intel.. Tapos yung windows pag tapos ng windows Black screen with Mouse pointer.. I tried cleaning ram, removing cmos, cleaning whole cpu, Removing hard drive everything! Tapos nai try ko ctrl+alt+del ayaw pati Shift 5x ayaw talaga.. need help mga ka PHC :):)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 872
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
The_loneliest

Trending Topics

Online now

Members online
1,345
Guests online
2,955
Total visitors
4,300

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top