🔒 Closed Grondour|/series\| -another ⚡️⚡️super fast config⚡️⚡️(7.10mbps) {established} [new update: 07/21/17]

Nakatulong ba ako?

  • Oo

    Votes: 653 86.5%
  • Hindi

    Votes: 102 13.5%

  • Total voters
    755
Status
Not open for further replies.
Boss, quick question lang. Hindi ko po kasi mapagana yung config. Iniimport lang po ba talaga yun and then VPN On o kailangan pang i-edit yung IP? Parang ayaw kasing paganahin ni Postern eh. TIA boss. More power. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 138K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
emsiLehg

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top