🔒 Closed How to avoid simblock?

Status
Not open for further replies.
Pa tulong po mga ka phc kung paano ma prevent yung simblock... Na boblock na kc sim ko kahit di pa ako umaabot ng 2gb. Madalas 200 mb lang block na sim ko.... Mai remedyo po ba kayo dito?
O talagang ako lang ang nakararanas nito??
 
skin Nga.. 300 mb per APN.. Bali kpg 300mb na Change ko lg APN.. oknman bsta hinay2 lg Sa DL jan Ksi na wawala data Agad.. Kung Games. Mas Ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top