🔒 Closed No need load gtm

Status
Not open for further replies.
pasubok ako sir, nasayang kasi yung pogo99+sulitxt5 ko nung friday lang, ayaw na kumonek kahit anong fresh ehi ang ilagay ko sa injector:-(
 
injecting lang s no load. Pero working s may Sulitxt5, thnx s share
hindi ako gumagamit ng Gswitch wla rin ako balance kaya malabo mag karoon ako ng balnce data pero connected sya sakin papz pa try ml import iba ehi taz import mo ulit antayin mo lang
 
antayin mo lang papz mag import ka iba ehi taz balikan mo wla ako GS wla din ako balance kaya malabo mag karoon ako ng balnce data
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Kuya Nikol

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top