๐Ÿ”’ Closed King root

Status
Not open for further replies.

Phc-Anonymous

Eternal Poster
Hello po mga ka PHC!
Manghihinge lng po sana ako ng Original Application ng King root. Balak ko po kasing e root itung Samsung Galaxy J1 ko mga paps. Sana paymagbigay at pumansin. Salamat!


Godbless mga ka PHC!
 
Playstore ata meron. Sa pagkaaalala ko.


Pwede ka rin gumamit ng superSU.zip file para iroot device mo. Mas marami advantages
 
Paps ang kingroot ay banned po sa playstore. At sad to say d po pwedeng iroot yang samsung j1 using kingroot. Na try ko na po pero ayaw tlga.
 
yan gamit ko paps , Hindi ko kayang magbigay ng virus no. Ako ngayung naka tanggap ng virus pero matagal nayun. I used to root my phone para kung ano mang mga lumabas ma ads etc ay ma dedisable ko. Trusted yan tsong.
Sorry paps d ko kayang e install daming bad comments nung binasa ko sa mga naka try gumamit. Na tuturn off ako paps hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 582
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jestjoy18

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
2,797
Total visitors
3,465

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top