🔒 Closed Asus z007 help po

Status
Not open for further replies.

Mel_ivo06

Leecher
Hi po sa mga technicians dyan:)pa help naman po..
Kasi yung Asus Z007 ko po ay di gumagana kahit naka full charge na po sa universal charger yung battery. Ayaw na rin po mag change ng cp and wala akpng nakikitang red light na ibigsabihin nag ch.charge siya :(
Salamat po sana may tumulong :):)
 
Nakapatay ba phone mo? kung nakapatay. need mo lang buksan yan tapos re-plug mo lang yung battery connector.
katulad ng nasa video na ito.

@3:16

pa once na naibalik mo na magvavibrate yan pag nag turn on na. okay na iyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top