🔒 Closed Help mga master

Status
Not open for further replies.

oldsnake991

Enthusiast
Hi guys I'm using OpenVPN ios and naka register ako sa viber 30 kanina lang. pero pag labas ng SURFALERT: your browsing is put on hold. Di na maka connect sa openvpn. Di pa ako lumagpas sa 800mb na data cap. Pano po to?. Sayang kasi ng load ko kung useless pala tong promo na to.

And ano pa po mga working na promo ng globe for openvpn.

Thanks in advance mga bossing.
 
Mag TM kana kasi. 10pesos promo ginagamit kadalasan para sa 3days walang limit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 626
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jadehahah

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top