🔒 Closed Globe switch bug 2017 open for leechers

  • Thread starter Thread starter Jake_18
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    bug
Status
Not open for further replies.
Thanks po. Kaso walang gs sa ios appstore at hindi ko alam paano ma force stop sa ios. So sad. Maganda to kaso hindi ko magagamit. Pero thanks parin. Keep sharing! Good job!
 
Sir kung example kumuha ako ng my 20mb lang for one hour it mean one hour tsaka 20mb lang din mgagamit ko?? Or no capp napo tsak one day ung magagamit mo...??!!
Kapag kumuha ka ng 20mb for 1 hour .
1 hour mo lang din sya magagamit kaso No cap sya pwede ka mag download or surf
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 740
    Participants
Last reply from:
CURYS_CIBRO 08

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top