🔒 Closed Globe switch bug 2017 open for leechers

  • Thread starter Thread starter Jake_18
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    bug
Status
Not open for further replies.
bug po ba o kelangan magaccept ulit ng offer kapag naubos na ang free 20mb?


Bug po sya as long as nagawa mo po yung instructions dun sa tutorial Hindi naman na po kailangan mag accept ng offer pero kung gusto mo mas mapa bilis pwede kanaman po mag accept ng madaming offer as long as na bug mo muna sya . para ayos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 740
    Participants
Last reply from:
CURYS_CIBRO 08

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top