❓ Help Help mga kaphc. i need your comment

Status
Not open for further replies.
Problem sa i4 phone ko lahat ng VPN ayaw mag Connect, except postern Globe user ako

In try ko sa flare na pinayos sakin OK sxa stable ang connection walang problema connected agad

Meron po bang nakakaalam kung bakit ayaw mag connect sa i4phone ko ang mga apps na VPN

God bless phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 619
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Negro Guwapo

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top