Close thread

Status
Not open for further replies.
From sir, to idol to Supremo ("ung master alam nyo na nag iisa lang ksi si Hokage/Sensei ji sa titulo na yun) shift natin sa Behbeh ko ang sweet mo kse special ka n s puso ko at Asahan mo na hinding hindi ako titigil sa kaka asa pra s prx mo lalo na at halos lahat ng nakatira s bahay namin asang asa twing mag uupdate kamaraming salamat behbeh ko

Highest level ang speed!after kong ipost comment ko then dL and import pagbalik ko eto na sfeeeedyback ko and subok ko ng stability ng gwa mo kea nga luv ka pati ng mga tao s minwag kang magsasawa!
 
From sir, to idol to Supremo ("ung master alam nyo na nag iisa lang ksi si Hokage/Sensei ji sa titulo na yun) shift natin sa Behbeh ko ang sweet mo kse special ka n s puso ko at Asahan mo na hinding hindi ako titigil sa kaka asa pra s prx mo lalo na at halos lahat ng nakatira s bahay namin asang asa twing mag uupdate kamaraming salamat behbeh ko

Highest level ang speed!after kong ipost comment ko then dL and import pagbalik ko eto na sfeeeedyback ko and subok ko ng stability ng gwa mo kea nga luv ka pati ng mga tao s minwag kang magsasawa!
ahahah sge po mam labyahh!!:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 873
    Participants
Last reply from:
BoszKenneth31

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,314
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top