🔒 Closed Help! need vpn for globe/tm

Status
Not open for further replies.

-CYBERSAVER-

Enthusiast
Mga master pa share naman po ng gamit nyo ngayong VPN like Amaze please :( Di na kasi nagana yung mga na dodownload kong XML files for Amaze.
 
Pano po yun? Connect muna ako sa wifi then refresh servers then replace the vpndatacache.xml via es explorer?
Di na kailangan mag replace, refresh mo lang by scrolling down hanggang lumabas loading icon nya, kusa na dapat magbabago listahan nya ng servers, if mag fail may lalabas naman na "Vpn list load fail" error.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 875
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-CYBERSAVER-

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top