🔒 Closed Naka depende po ba ang pag flash nang stock rom sa phone speccs?

Status
Not open for further replies.

Phc-InPain

Established
naka depende po ba ang pag flash nang stock rom sa phone specs? patulong po kung mag iiba ako
eg: may phone ako na vivo at gusto ko e flash at gawing asus .. pwede po ba yun?
 
search lang muna ts kong may compatible bang asus rom jan sa vivo mo , join sa fb group ng unit mo tas tignan mo anong available list ng custom rom dun or search din sa google at youtube , search lang muna ts .. yan lang masasabi ko , risky po yang gagawin nyo
 
search lang muna ts kong may compatible bang asus rom jan sa vivo mo , join sa fb group ng unit mo tas tignan mo anong available list ng custom rom dun or search din sa google at ÿôutubê , search lang muna ts .. yan lang masasabi ko , risky po yang gagawin nyo
okay po .. hehe tnx newbie pa talga kasi ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 787
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-InPain

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top