🔒 Closed Help po talaga

Status
Not open for further replies.

ninpunk1

Honorary Poster
Pano po to.. Palaging server overload sa tcpvpn. Singgapore.. Halos lahat po.. Palit ng palit na ako nga rp.. Ganun pa rin.
May problema ba po??
 
ganyang tlga kay tcpvpn, halos lahat ng nag tuturo kasi ng tutorial ng ehi, jan kumukuha. eh hindi lang nmn tayong gma pilipino gumagamit nan, kaya mismong account overloaded.
 
ganyang tlga kay tcpvpn, halos lahat ng nag tuturo kasi ng tutorial ng ehi, jan kumukuha. eh hindi lang nmn tayong gma pilipino gumagamit nan, kaya mismong account overloaded.
 
ganyang tlga kay tcpvpn, halos lahat ng nag tuturo kasi ng tutorial ng ehi, jan kumukuha. eh hindi lang nmn tayong gma pilipino gumagamit nan, kaya mismong account overloaded.
Bakit po kahit sa ibang site ako nag reregister ganun pa rinn... .. Pano po to. Bagong gawa po to.. Gumamawa po ako ng sarili kong config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 557
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top