❓ Help Coc5 + sulitxt5 deads naba?

Status
Not open for further replies.

clickerzoe

Journeyman
bakit po ganun? nagload ako using my tm lte sim coc5 + sulitxt5 then start sa injector sa umpisa mabilis kaso after mga 5 mins. or cguro pagkaubos ng 20mb ni coc5 magbabagal na hanggang mag disconnect na si injector.. help naman po ano po ba may problema dto? yung combo promo?ssh account?remote proxy? or payload?? maraming salamat po sa sasagot..

kung di napo nagana yung combo promo coc5+sulitxt5 ano po alternate promo pang tm??? thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 604
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jovenskiey

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top