🔒 Closed Ehi making !! what did i do wrong ?

Status
Not open for further replies.

nikoy_69

Enthusiast
Mga paps.. Paki examine naman ng ginawa ko kung san ako nagkamali

4 hours ko ng iniisip anong mali. Di ko parin makuha please reply

Eto yung result ng gawa ko

****
[5:08 PM] Status: 403 (Forbidden) Client Error - The client seems to have erred.
[5:08 PM] Extra Info Please make sure remote proxy allow your access/request method.
[5:08 PM] HTTP/1.1 400 Bad Request
[5:08 PM] Proxy Error: ERR_INVALID_REQ 0
 

Attachments

boss alam mo mag airplane mode gamit http? i mean connected ka sa injector tapos naka airplane..
Natry ko yun sa samsung old model.


Yung gprs dapat nakastatus : CONNECTED

Bale ON mobile data
on airplane mode

ON/OFF RADIO hanggang maging connected GPRS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Serenitylove

Trending Topics

Online now

Members online
664
Guests online
2,371
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top