🔒 Closed Ios globe: apn for faster shadowsocks

Working Pa Ba Sa Inyo?

  • Yes

    Votes: 1 25.0%
  • No

    Votes: 3 75.0%

  • Total voters
    4
Status
Not open for further replies.
Maraming salamat sir :) pero ask ko lang po, connected vpn ko sa binigay nio apn. Gamit ko po waterdrop. Pero pag mag try po ako kung gumagana data connection, panay loading lang sir. Haha tm po gamit ko :)
 
Maraming salamat sir :) pero ask ko lang po, connected vpn ko sa binigay nio apn. Gamit ko po waterdrop. Pero pag mag try po ako kung gumagana data connection, panay loading lang sir. Haha tm po gamit ko :)

salamat po sa feedback. di ko pa po natry sa TM eh. globe user po ako. kung loading lang try nyo po palitan ung SS account nyo. baka down ung SS na gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 169
    Replies
  • 12K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
yhanjcarlo

Trending Topics

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,896
Total visitors
5,313

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top