🔒 Closed New trick for lte50 bug

Status
Not open for further replies.

jenreq20

Journeyman
Credit kay idol drwang12 http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/new/thanks.gif

Di na bago sa inyo kung pano ang gagawin...


Rrquirements: cp/pc or laptop
: smart lte sim pwede din sa polka di ko tested sa tnt and bigbro.

Step1: load 60 pesos then register sa LTE 50 send to 2200
Step2: 24hrs ang itatagal ng registration kay lte, kaya tandaan nyo yung oras kung what time kayo nag register..
Step3: before ma expire lte nyo pamigay nyo na yung 5 pesos load kahit kanino nyo ibigay..
Step4: dont disconnect ur connection, hanggat di kayo na eextend ng 1hr...
Step5: final tricks pag na xtend kayo ng 1hr..remove sim from your phone/modem then tago nyo muna ng 12hrs..after 12hrs pwede nyo na ulit gamitin..
Step6: insert sim then enjoy browsing mha ka PHC..


Credits sa mga kasama kong nag explore ng trick na to sa kabila

Loveless999, c4mphor, choitotz..at sa iba pa alam nyo na kung sino kayo http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/new/rofl.gif

Paki intindi nalang medyo magulo ata...pasensya na din kung walang ss di ko upload eh http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/biggrin.png


Note: sa mga nag success sa kabila before ma expire promo nila gamit kayo ng T.emulator target ip 10.155 or 10.159.xx.xx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 769
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Imays214

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top