🔒 Closed Hight speed ehi and no need load or promo

Status
Not open for further replies.
Hindi to bash pero Wala talagang no load kahit mag change server pa ako hindi mag nono load yan kase coconnect ka lang naman hindi naman sila mismo magiging Isp e either Jofom mo lang yan or mb allocation
Siguro Location kuna po to...pero positive na po na wala akong load...thank you sa info Sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
jokadz

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top