Oh di ba!!!! di nawala si mgc

Status
Not open for further replies.
may mgc pa mga sim ko na globe used sa phone pero mga tm easyplan sim q na may MGC, nwala na kaninang 4am..

tiaga nlang siguro ko sa promo..
 
hintay kayo ng hintay kung makakatay si mgc o hindi, di niyo na lang ienjoy hanggat ndyan pa. importante mag isip na kayo pang back up kesa gawa ng ganitong thread kakasawa na. konting utot post agad!
 
Lipat kayo kay smart working tricks x.x.x.x:xx@smart.com.ph vismin only...sa hindi maka gets..xnxa na po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ScriptS

Online now

Members online
799
Guests online
2,039
Total visitors
2,838

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top