🔒 Closed May bago na namang vpn! no need load! pasok!

Status
Not open for further replies.
Pag nakatay. Yan sasabihan ako nung may ari. Kaya open muna natin. Ok lang din naman sa developer na gamitin ng lahat
 
Any info about sa vpn na yan ts?
shadowsocks parin. whick is not for downloading..

Trivia: walang gumagamit ng vpn sa china kac blocked parin ng internet censorship nila kaya gumawa nalng sila ng socket'based connection w/ encryption... thats why theres the shadowsocks... lahat ng chinnes vpn apps ngayun shadowsocks lang ang server nian..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 483
    Replies
  • 30K
    Views
  • 393
    Participants
Last reply from:
sappia

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top