🔒 Closed Helpers pasok po kayo!

Status
Not open for further replies.
Trial and error po based sa aking experience (ewan ko sa iba). I mean at first you have to register atleast coc5+sulitxt5 then take note if hindi na xa gagana or ok pa kahit expired na (or test in a another sim without load). Tsambahan lang talaga specially kung maka timing ka ng magandang proxy no need load. Ginagawa ko nililista ko mga working proxy sa sim na may promo, then tinatry ko sa sim na walang load. Out of maybe 200 proxy you can have 10 working proxy (sa promo) then out of 10 dyan meron 1 or 2 pwd sa walang load.

Minsan yung mga kulay dark grey ung stable kahit na mababa yung speed.
 
Trial and error po based sa aking experience (ewan ko sa iba). I mean at first you have to register atleast coc5+sulitxt5 then take note if hindi na xa gagana or ok pa kahit expired na (or test in a another sim without load). Tsambahan lang talaga specially kung maka timing ka ng magandang proxy no need load. Ginagawa ko nililista ko mga working proxy sa sim na may promo, then tinatry ko sa sim na walang load. Out of maybe 200 proxy you can have 10 working proxy (sa promo) then out of 10 dyan meron 1 or 2 pwd sa walang load.

Minsan yung mga kulay dark grey ung stable kahit na mababa yung speed.
Salamat ng marami sa pagbahagi mo boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 909
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Effortless

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,417
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top