🔒 Closed Computer freeze when watching online videos.

Status
Not open for further replies.

JeffreedoM

Forum Veteran
Pa help po, nag freeze kasi pc pag nag yoyoutube ako, or kahit hindi pero madalas pag nagyoyoutube.
may nabasa ako tungkol daw ata sa flash, kakaupdate ko lang ng flash din kasi. pa help po thanks :)
 
taskmanager then tingnan mo kung puno na yung consumption sa RAM or depende yan sa browser try mo update din yung browser if googlechrome may builtin na yang flash , kapag firefox need mo pa maginstall ng flash player
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 188
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top