🔒 Closed Android app na patok sa mga config makers, pasok!

Status
Not open for further replies.
Bagong isp yun bro. Working na sya sa ortigas area.. Pero hndi pa sya official. European based. Grabe yun.. 100Gbps for 999mnth
grabe naman, NASA lang may speed na GB/s ang speed. Haha
 
Bagong isp yun bro. Working na sya sa ortigas area.. Pero hndi pa sya official. European based. Grabe yun.. 100Gbps for 999mnth
Ano ibigsabihin ng T.O.L master? Isesearch ko sa google
 
Promise bro. Nag rresearch na mga ako dun eh. Alam mo naman na ortigas jan madaming mga telco's diba?? Ewan lang kung meron nang naka pansin nun dito phc
Ayus yun master, kung ganon kalakas. Sana nga may papasok na foreign network.

Ambagal umunlad ng signal ng smart & globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 314
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rvin1989

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top