N neljsag Leecher Jul 6, 2017 #1 paano po ba mag reprogram ng cherry flare lite quad? may nadownlaod na ako ng firmware dito, kaso hindi ko alam pano gamitin. patulong. . .
paano po ba mag reprogram ng cherry flare lite quad? may nadownlaod na ako ng firmware dito, kaso hindi ko alam pano gamitin. patulong. . .
P PHC_revive012 Eternal Poster Jul 6, 2017 #2 old model na yan paps....nid mo pa flashing tools dyan Upvote 0 Downvote
B bluemetal231 Eternal Poster Jul 9, 2017 #4 1st DL mo Mina ito Firmware: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Upvote 0 Downvote
1st DL mo Mina ito Firmware: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
B bluemetal231 Eternal Poster Jul 9, 2017 #5 1st DL mo Mina ito Firmware: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Upvote 0 Downvote
1st DL mo Mina ito Firmware: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
B bluemetal231 Eternal Poster Jul 9, 2017 #6 Tools for flashing hanap ka sa google research downloader Open research downloaded load the firmware then hit the download button .turn off device . hold volume + or - then connect usb Upvote 0 Downvote
Tools for flashing hanap ka sa google research downloader Open research downloaded load the firmware then hit the download button .turn off device . hold volume + or - then connect usb
B bluemetal231 Eternal Poster Jul 9, 2017 #7 Nga pala para gumana talaga mag flash install. Nyo Mina ito sci jungo v4 by gaba para detect kaagad ang cp nyo ng computer then after installing the sci driver, proceed na kayo sa procedure above. Upvote 0 Downvote
Nga pala para gumana talaga mag flash install. Nyo Mina ito sci jungo v4 by gaba para detect kaagad ang cp nyo ng computer then after installing the sci driver, proceed na kayo sa procedure above.