🔒 Closed Need help. openvpn unstable.

Status
Not open for further replies.

Shnzz

Established
Hi guys cno dito sa inyo gumagamit opnvpn ? hindi na kase stable sa akin simula kahapon, laging na d-dc after 1 to 2 min. ng pag connect, sa smart at sa tm. attach ko na rin yung mga configs ko para ma try nyo, baguhan palang kasi ako sa opnvpn e nakiki copy lng ng mga configs dto. paki palitan nlng yung acc. pero follow nyo lng yung pagka gawa.


FEEDBACKS are highly steinfeld .
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 583
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shnzz

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,956
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top