🔒 Closed Mahigpit ba bantay sa comshop sa pag download?

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
Meron ba sa com nyong bluestack? kung meron mag dl ka ng adm at dun ka magdownload para di makita yung bluestack meron pang tago dyan eto sya You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
gawain ko kasing maghulog ng piso tas magdownload ng mga 1gb pataas na game or movie na 2pesos lang hinuhulog ko at babalik ko ng mga 2 dalawang tas kuha nalang sa drive d: bluestack/window/bstsharedfolder
kung di naman binabantayan shop tanggalin mo yung deepfreeze You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kahit ano pindutin mo sa password kusa ng bubukas yung deepfreeze at kung gusto mo ibalik yung deepfreeze ganun lang din gagawin click antidipfriz type any letter password. so download na hahahahaha
sorry kung di masyadong maintindihan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 282
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Leonardo-DiCaprio

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top