🔒 Closed How to create ehi with 20mbps speed or higher.

Status
Not open for further replies.
Mga boss pa tut po pano gumawa ng ehi na aabot sa 20mbps ang speed? o kahit 15? mga idol penge tip. nakakagawa nako lowping ehi pero yung mbps madalas kase 1.5 or 2- 3 mbps lang. salamat sa tutulong.
 
ayan sir para mas madali!! pindutin mo tung message icon!!
Screenshot_2017-07-07-16-54-45-64.webp
tapus start conversation
Screenshot_2017-07-07-16-54-50-49.webp
tas type mo pangalan ko
Screenshot_2017-07-07-16-55-08-99.webp
kung ayaw pa rin pa established ka muna para madali mong makita start conversation
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,504
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top