🔒 Closed Help po datafilehost download

Status
Not open for further replies.

jennlyn

Journeyman
Patulong naman po, everytime magdownload kasi ako ng datafilehost cant open file lagi. Ano po kailangan para maopen yung dinownload ko.thanks in advance
 
gamitan nyo ts ng download manager like adm, use adm browser pang browse ng datafilehost site, parang na cocorupt ho kasi dl dun if gamitan ko ucbrowser pang dl, working naman sya so far sa side ko, btw im using tablet + vpn connection.
 
Anung files ba niDl mo?
Halos lahat boss ng datafilehost files cant open daw.
gamitan nyo ts ng download manager like adm, use adm browser pang browse ng datafilehost site, parang na cocorupt ho kasi dl dun if gamitan ko ucbrowser pang dl, working naman sya so far sa side ko, btw im using tablet + vpn connection.
Sige boss try ko yan.salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 857
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jennlyn

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top