🔒 Closed ➡⚡⚡siguradong hindi moto kayang hitnrunin!!,dahil kaya kanetong habulin!(v.2)⚡⚡[always updating]

Status
Not open for further replies.
Sir, bat ganun nag text saken ung tm, ubos na daw mb ko. nag register po ako sa coc5 at sulitxt5 gaya ng sabe sa instructions, pero ganun nangyare. d na ako maka play sa yt po.
suggestion nman po sir..
text"jofom info" to 8080 wait reply "mayron kang access sa jofom"
 
tatanong ko lang po kung san maganda humanap ng panglagay sa payload generator... nagttesting kasi ko gumawa ng ehi. e. nakakagawa na ko ng ssh account. ung tamang ilalagay nlng sa payload generator ung pinagaaralan ko.. maraming salamat. more trending post to come sainyo sir!
dito sir type nyu lang paborito nyang site
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 685
    Replies
  • 32K
    Views
  • 453
    Participants
Last reply from:
vherlie

Online now

Members online
540
Guests online
7,414
Total visitors
7,954

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top