🔒 Closed Tungkol sa myphone

Status
Not open for further replies.

zaxcal

Elite
Mga tsong pa assist nga.. gusto ko iopenline yun sa ate ko na myphone MY28 yun sa smart. EMI coder lang ba kailangan nun of irereformat with custom rom? Pafeedback naman sa meron myphone. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 801
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top