🔒 Closed Tanong lang po

Status
Not open for further replies.
Experiment ka ng apn and trial and error mo magbrowse ka without using any proxy app tapos pag dinadala ka ng browser sa dashboard ng smart ibig sabihin namomonitor ka. Malalaman mo na ok na ang apn na ginamit mo kapag hindi ka na nya dinala sa dashboard ng smart. Or kapag ang lumabas ay "your device is offline" or "this site can't be reached" then that meams you are good to go na with proxy apps di ka na mabblock. Credits sa nagpost nuto lastweek natutunan ko sakanya. dongs0717
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 691
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Poks09

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top