🔒 Closed For smartbro/kickstart/prepaid in one hpi + undetected apn

Status
Not open for further replies.
Sir ano po ang gagawin ko..di napo nakaaccess sa data ung wifi ko after gumamit ng injector for pc.. patulong sir bokong
 
Okay na po ung sim bumalik na ang net tinawagan ko.. ano po gagawin ko para di na mablock ung kickstart sim ko ulit..?. ichange k.o lng ba ang apn ng wifi ko?
 
Okay na po ung sim bumalik na ang net tinawagan ko.. ano po gagawin ko para di na mablock ung kickstart sim ko ulit..?. ichange k.o lng ba ang apn ng wifi ko?
sundin nyo lang muna kung anong nakasulat sa thread ko,kung hindi gumana yun tabla tayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 170
    Replies
  • 8K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
chachard

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top