🔒 Closed Engineering mode

Status
Not open for further replies.
ANg alam ko kase, depende sa location ata yan e. Tsaka sa handset mo. Kung ang location mo e d pa nakaupgrade sa 4g, kahit anong gawin mo 3g pa rin ang masasagap nya ganun ata yun
 
Sir Ronrens & marj20,
Hindi po ibiqsabihin na kapag naiLock nyo sa 4G/3G yung si6NaL nyo, eH oK na --

Hindi rin po

Tama si Boss RON007 --
Depende rin sa SiqnaL sa Area mO.
Kapag nagLock ka sa 4G , pero yung area mo is maHina anq si6naL o 3G/2G Lanq yung kaya --

May possibiLiTy po na mawaLa yung Data signal mo. As in paranq namaTay yunq network daTa si6naL mO. mismo

BAKIT???
Kasi po naKa Lock sa 4G yunq daTa si6NaL mo, aT 2G/3G Lanq kalakas yunq nasasa6ap na signal nq Phone mo.

COPY po Ba:)?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 977
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jackenz

Trending Topics

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top