🔒 Closed Computer

Status
Not open for further replies.
avr- auto voltage regulator..
kung ikaw boss ay nasa lugar kung saan ang kuryente ay unstable need mo yan para maprotektuhan ang mga ic ng computer mo.. lalo na kung madalas ang pagkikidlat malapit sa lugar mo.. pang iwas para masira ang pc..
 
avr- auto voltage regulator..
kung ikaw boss ay nasa lugar kung saan ang kuryente ay unstable need mo yan para ma protektahan ang mga ic ng computer mo.. lalo na kung madalas ang pagkikidlat malapit sa lugar mo.. pang iwas para masira ang pc..
 
avr- auto voltage regulator..
kung ikaw boss ay nasa lugar kung saan ang kuryente ay unstable need mo yan para ma protektahan ang mga ic ng computer mo.. lalo na kung madalas ang pagkikidlat malapit sa lugar mo.. pang iwas para masira ang pc..
Thank u sa info.. So this is the reason why na sina-suggest ng kuya ko na gumamit ng AVR.. Hehehehehe..
 
meron sir, kasi pag desktop pag direct current parang malakas masyado bka masira lng pc mo. pero kapag may avr ka, dun mismo sa avr magsu-supply ng mga kailangan na kuryente sa pc mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 355
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top