❓ Help Blocked sim card

Status
Not open for further replies.

xi xi xi

Grasshopper
Good day mga sir/maam;

Patulong po sana ako, na block po kasi Smart LTE ko na SIM, gamit ko po kasi kanina Smart na sim saka HTTP injector, pero kalaunan ng surf ko di na siya maka connect sa Data.
Pano po ba e unblock ang SIM?

Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 761
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Princess Amira

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top