🔒 Closed Rooted devices

Status
Not open for further replies.

xi xi xi

Grasshopper
Sir/maam;

Good day! Ask po ako bakit may mga .ehi config na di pwedi sa mga rooted devices? At pwedi po sana pahingi po advice, kung e unroot ko ba cp ko or hi di na.

Thanks.
 
kasi ts. may app na pag rooted na nakakabukas ng config kaya binoblock nila sa mga rooted device, yun ang sa pagkakaalam ko. pwede naman hindi na, meron naman na mga nagshashare na open for root or try mo mag ovpn.
 
For me, mas okay na iunroot mo na lg ts. Rooted din phone ko kase dati, pampabigat lg yan. Pwera nalg, may mga advantages din kase pag rooted ang phone mo. May mga apps din kase na required root to access.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 591
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jhoeni Darren

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top