🔒 Closed Magandang freenet sa laptop?

Status
Not open for further replies.
I suggest HTTP Injector po, kasi mas stable siya pag sakto lang ang config mo. Cons lang niya is Pag Globe or TM ka, need ka ng PROMO para maka connect.
Pero pag SMART KickStart naman, No need load, :)

Pag sa SSCAP ka naman, No need load, kaso need mo maghanap ng magandang server, Not so stable. So most of the time , dapat ka magpalit ng sever lagi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Lee dou

Online now

Members online
1,344
Guests online
2,516
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top