🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

HELLVEN

Forum Guru
Ano bang kailangan para hindi madiskonek .. Globe switch lang kasi gamit ko pang starter .. Walang promo.
Nakaka connect ako pero bumibitaw.
Tip nga po jan mga master?
 
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection Keep-Alive
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection Keep-Alive

Galing sa kasama natin yan dito
Idagdag nalang kung wala pa
I recommend also a stable http prox
Like elite
 
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection Keep-Alive
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection Keep-Alive

Galing sa kasama natin yan dito
Idagdag nalang kung wala pa
I recommend also a stable http prox
Like elite
Meron, yung "Proxy-Connection Keep-Alive" lang wala
Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 874
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
player1

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top