🔒 Closed Pasagot po mga ka phc.

Status
Not open for further replies.
Bat po ba di na gumagana ang custom P ni Smule sa Lucky P? Hehe. Salamat po ng marami sa makakasagot. Eh kasi nung last ko syang ipatch dati naka vip naman ako yun nga lang na uninstall ko. May nilagay akong attachment sa error nya. Pasagot naman po thanks.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-03-14-33-38.webp
    Screenshot_2017-07-03-14-33-38.webp
    33.4 KB · Views: 30
  • Screenshot_2017-07-03-14-33-49.webp
    Screenshot_2017-07-03-14-33-49.webp
    33.3 KB · Views: 19
Tingnan mo muna kung anong version yung Costum P@tch, baka hindi sha pang Latest version sa application na gusto mo e p@tch..
Example Link2sd v3.0. latest v4.0+ kung yung costum p@tch ay pang 3.0. hindi pwede gamitin sa latest v4.0+..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 288
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top