🔒 Closed Best ss site na stable ang connection for sscap?

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Mga ka-PHC, ano pong ss site ang magandang magregister at kumuha ng sariling SS account? Lagi kasi nagpuputol panunuod ko sa youtube. Bakit yung sa inyo mukhang ok naman at mabilis pa? Ano din po settings ng SSCAP nyo? thanks po
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. < change (dot) > . nalang :v tsaka nagpuputol putol po talaga kahit anong ss acc :v ( kung masyado mabagal either flooded yung node o mabagal signal) so far hanapan/taguan ng source :v dami kasing mabibilis na site na na tumba :V kahit ako nahihirapan nadin maghanap ng mabilis :v , pero kung gusto mo talaga sureball mabilis at di na maghahanap, bumili ka ng node :v , tapos yung iba nagtatanong dito > nagyayabang sa fb>result>makakatay mga ss acc :v :v so far yan na lang ginagamit ko walang time mangalkal :v
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. < change (dot) > . nalang :v tsaka nagpuputol putol po talaga kahit anong ss acc :v ( kung masyado mabagal either flooded yung node o mabagal signal) so far hanapan/taguan ng source :v dami kasing mabibilis na site na na tumba :V kahit ako nahihirapan nadin maghanap ng mabilis :v , pero kung gusto mo talaga sureball mabilis at di na maghahanap, bumili ka ng node :v , tapos yung iba nagtatanong dito > nagyayabang sa fb>result>makakatay mga ss acc :v :v so far yan na lang ginagamit ko walang time mangalkal :v


Kaya nga ka TS eh, sige salamat sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 701
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Trending Topics

Online now

Members online
779
Guests online
2,693
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top