🔒 Closed Ways to access fb app using postern!!!!

Status
Not open for further replies.

sefto

Journeyman
guys try nyu to if working sa inyu para ma access nyu ang fb app using postern...
diba ussually mahina ang postern sa fb....
ito way ko....

1.find postern config na mabilis...import config and then off on mo ang postern app...open data....
2.go to settings>mobile networks...set your apn into internet.globe.com.ph...
3.authentication type is chap
4.apn protocol is ipv4 and roaming protocol is ipv4 then hit save...your done...

go to fb app and browse!!!! injoy...
feed back if working guiz!!!
 
mas madali paps kapag updated ang fb app.
tested ko na, parang playstore at youtube na dapat updated para gumana.
kc ang postern gumagana sa updated apps.
sana maka tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 849
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gvert

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top