🔒 Closed Postern & .prx files

Status
Not open for further replies.

hidaddy

Grasshopper
Hi! Newbie here. Kakaregister ko lang po kahapon kaya "Leecher". Pasensya na po.

Paano po ba gumamit ng Postern app? Nag-download na po ako ng .PRX files tapos ini-import sa Postern app, pero hindi ko mapagana ang app. Tinry ko na din pong gumamit ng Globe Switch promo kung sakaling need ng load/promo, pero wala pa din. .EHI file pa lang po ang napagana ko. Wala po ako alam sa Postern. Ano po ba ang tamang proseso? Paano po ba kumonnect sa internet gamit ang app na 'to? Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 733
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ashamalaycum

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top