🔒 Closed Please cooperate

Status
Not open for further replies.

Deemo28

Forum Veteran
#TNT

- Isa din ako sa mga may mga madaming simcards ng SMART.
- Heavy User/Downloader din ako.

Nago-observe din kasi ako.
Kalap lang ako ng information Guys.
Nabla block ba yung mga TNT simcards niyo? Sa akin kasi, continuous 9GB na ako in 2 days hindi parin ako na bla-block.

Last week kasi ang bilis mablock nung mga simcards ko. Konting facebook lang, blocked na. 30 times na din akong tumawag sa *888.

Let us help one another guys. Baka after nito meron na tayong conclusions regarding their simcard blocking.


Yes or No lang sa comment section Guys.
Thank You.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 608
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jsha16

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top