🔒 Closed Update(11-17-17) oi may bago! malakas na lowping pa.

Malakas ba ehi ko?


  • Total voters
    210
Status
Not open for further replies.
Bat po sa tab kahit nainport muna ung ehi need paren itype yung payload help naman po! :( :(
pag na successful po ang import no need na e type ang payload. ito try nyu po gawin..make sure na naka stop si injector. clear mu yung data/setting by clicking the 3 dots on the upper left and then import nyu na po yung ehi..pag hnd parin po..try to downgrade ur injector from lower version. enjoy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 387
    Participants
Last reply from:
boybuko

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,384
Total visitors
3,629

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top