🔒 Closed Update(11-17-17) oi may bago! malakas na lowping pa.

Malakas ba ehi ko?


  • Total voters
    210
Status
Not open for further replies.
Boss thx sa pagshare mo. Mabilis talaga mga gawa mong ehi! Ask ko lang boss, ikaw din ba ang nagsshare dun sa isang group sa fb or leecher mo lang dito yun? Mukang legit din naman yung fb acct nya e. Curious lang kasi ako boss
 
Boss thx sa pagshare mo. Mabilis talaga mga gawa mong ehi! Ask ko lang boss, ikaw din ba ang nagsshare dun sa isang group sa fb or leecher mo lang dito yun? Mukang legit din naman yung fb acct nya e. Curious lang kasi ako boss
hehehe..nag popost din ako sa fb bro..Winz pangalan ko pero mga ehi ko busmax
 
Ganyan kasi nagpapakita sakin bro eh..turn on/off airplane mode hehehe dko pa natry naka connect
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-28-19-19-17.webp
    Screenshot_2017-07-28-19-19-17.webp
    24.1 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 387
    Participants
Last reply from:
boybuko

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,111
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top