🔒 Closed Master, idol, ts please for the sake of knowledge sharing hrlp me out

Status
Not open for further replies.

rendoclin

Enthusiast
mga idol ilang beses na ko nakagawa ng .ehi files. lowping. ok sa games. japan/us/sg server config. kasoprob ko download/upload speed. kung di sobrang baba 1mbps/0.90mbps dapang dapa. share naman po kayo pano makahanap ng kahit man lang aangat ng 5-10mbps dl/up speed mga sensei. nahilo na ko kakahanap wala pa din. salamat master in advance. mabuhay phc!
 
Baka naman sa location mo master.. sa tcpvpn ka gumawa try mo.. tapos gamitin mo yung squid ng site..o kaya hanap ka ng RP na mataas ang uptime at low latency.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 700
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-WANGzki

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top