🔒 Closed Ask about prx postern

Status
Not open for further replies.
Ahh okay po.. Ask lang din po.. Pang shadowsocks lang po ba ang postern??
Much better kung sa shadowsocks na lang.
Okay po.. Pero di stable sa downloading at minsan di kana nkaka browse..
4mb capping sya.. May paraan ba dito sir?

Sorry im not a postern/ prx user.. minsan talaga hindi xa stable pero may iba n ok naman. Nsa config rules yan at server. Use other alternative like kpn ehi epro ovpn
 
Much better kung sa shadowsocks na lang.


Sorry im not a postern/ prx user.. minsan talaga hindi xa stable pero may iba n ok naman. Nsa config rules yan at server. Use other alternative like kpn ehi epro ovpn
Marunong naman ako sa ehi at hpi .. Kpn.. Gusto ko lang matuto sa prx.. Malakas daw kasi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 710
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,725
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top