❓ Help Globe lte & tm lte

Status
Not open for further replies.

Raven_TecH

Honorary Poster
Mga paps ask lang po if Anong set up nyo sa ApN and sa Injector po if gumagamit kayo ng LTE Sims? Sana po masagot..

Nagtatanong lang mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top