🔒 Closed Globe&tm

Status
Not open for further replies.
mga master to all phc member ask ko lang po kung ano nangyayari kay injector lahat ng ehi file ko hindi maka connect kahit may load na ako at promo kagabi nangyari na ito tapos naulit ulit ngayon tanghali kahit nag turn off at on na ako ng phone hindi nag babago ang ip ko ang nakalagay ay local ip 26.26.26.1 hindi siya nagbabago kahit annong gawin ko.salamat & more power phc.Area san pablo laguna
 
sige ttry ko po thanks,oo nga po sir kakaibang ip ngayon lang nga ako nakakita ng gannong ip tapos pati yung ibang kasama ko hindi narin sila maka connect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 555
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Briggs

Online now

Members online
605
Guests online
2,688
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top